หลักการพื้นฐานสำหรับงานออกแบบภายใน
1398418744 678483

พื้นฐานการออกแบบภายใน

พื้นที่ทั้งการออกแบบและจำได้พิเศษเพียง เป็นพื้นที่เหล่านี้ที่ทำให้ใช้ประโยชน์จากองค์ประกอบพื้นฐานและหลักการ องค์ประกอบที่เหมือนสีที่ใช้โดยศิลปินและรวมถึงพื้นที่เส้นรูปร่างสีและลาย หลักการมีคำแนะนำในการใช้องค์ประกอบอย่างชาญฉลาดและโดยเฉพาะยอดเงินที่จังหวะและเน้นความสามัคคี

สมดุลเป็นสิ่งจำเป็นในการออกแบบเพราะจะสร้างความสมดุลในพื้นที่ ยอดสมมาตรโดยทำซ้ำวัตถุเดียวกันเพื่อสร้างภาพกระจกในห้อง ประเภทของสมดุลนี้ไม่สามารถนุ่มนิ่มและน่าเบื่อถ้าใช้บ่อยเกินไป สมดุลสมดุลให้น้ำหนักภาพสีและพื้นผิวเพื่อสร้างสมดุลไม่ซ้ำวัตถุจริงและโดยทั่วไปและน่าสนใจมาก eclectic Radial มีความสมดุลเมื่อมีจุดกลางซึ่งวัตถุอื่น ๆ แผ่เช่นเก้าอี้รอบโต๊ะ

ในการออกแบบก้าวคือการสร้างรูปแบบของการซ้ำและความคมชัดในการสร้างภาพที่น่าสนใจ นี้จะทำได้โดยใช้สีเดียวกันหรือรูปร่างช่วงเวลาที่แตกต่างกัน เป้าหมายมันคือการย้ายตาในพื้นที่และสร้างบรรยากาศความสามัคคีในห้อง รายการนี้ยังสามารถสร้างขึ้นโดยใช้ความก้าวหน้าเพิ่มขึ้นอย่างค่อยเป็นค่อยไปหรือลดขนาดสีหรือทิศทาง

ความสามัคคีในการออกแบบ คือ เมื่อองค์ประกอบทั้งหมดของงานที่ประสบความสำเร็จร่วมกันเพื่อสร้างข้อความแบบรวม Harmony สามารถสร้างส่วนที่เหลือเป็นตรงกันข้ามกับความตื่นเต้นที่ก้าวได้จุด ชุดเต็มจะถูกสร้างขึ้นซึ่งจะให้ความรู้สึกของพื้นที่หรือสั่งซื้อ Harmony สามารถทำได้โดยใช้สีเดียวในด้านต่างของรูปร่างการออกแบบพื้นผิวและขนาด องค์ประกอบซ้ำเพิ่มความหลากหลายและสมดุลทั้งห้องสามารถให้พื้นที่บุคลิกภาพของตนเอง

สุดท้ายที่สุดของช่องว่างทางสถาปัตยกรรมที่มีจุดโฟกัสหรือจุดยึดที่สร้างพื้นที่ สำหรับเน้น นี้บางครั้งอาจเป็นเตาไฟหรือช่องหน้าต่างเป็นภาพประทับใจ ถ้าชิ้นไม่รวมอยู่ในโฟกัสเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการออกแบบเพื่อสร้างการใช้การจัดกลุ่มของเฟอร์นิเจอร์หรือขนาดใหญ่ที่น่าสนใจอุปกรณ์ โดยเน้นของห้องที่สามารถกระจายตัวและไม่มีการรวบรวมกัน